ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN
(Áp dụng cho ứng dụng: MPOS by BIDV Card Center)

Người sử dụng Ứng dụng này (Quý khách hàng) chấp nhận bị ràng buộc bởi các điều kiện, điều khoản dưới đây. Các điều kiện, điều khoản này có thể được BIDV sửa đổi theo từng thời kỳ.

I.Trách nhiệm của Quý khách hàng:

1. Quý khách hàng phải thực hiện đúng các hướng dẫn khi sử dụng Ứng dụng.

2. Quý khách hàng phải chấp nhận các rủi ro xảy ra khi sử dụng Ứng dụng. BIDV không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất/thiệt hại nào phát sinh bao gồm nhưng không giới hạn các nguyên nhân sau:

3. Quý khách hàng có trách nhiệm bảo mật các user, password, mã số… được cung cấp để sử dụng Ứng dụng. BIDV có quyền thu hồi user mà không cần báo trước hoặc không cho phép truy cập đối với các trường hợp truy cập không thành công nhiều lần liên tiếp.

4. Quý khách hàng có trách nhiệm:

5. Quý khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác nhiều loại thông tin khác nhau trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ ứng dụng trên thiết bị di động bao gồm nhưng không giới hạn: tên, địa chỉ email, số điện thoại di động hoặc cố đinh, ngày sinh, giới tính, số CMND, các thông tin giao dịch qua dịch vụ ứng dụng trên thiết bị di động.

6. Tuân thủ các quy định về Phòng chống rửa tiền và tài trợ khủng bố, các quy định về bảo mật thông tin, các quy định về đảm bảo uy tín, thương hiệu của ngân hàng và các tổ chức thẻ.

7. Không được sử dụng thiết bị/ứng dụng do BIDV cung cấp thực hiện các giao dịch liên quan tới cá cược, cờ bạc và mọi hành vi nghiêm cấm khác theo quy định của pháp luật Việt Nam, của các Tổ chức thẻ.

II.Vi phạm, giải quyết tranh chấp và chấm dứt

1. Nếu Quý khách hàng vi phạm các Điều kiện, điều khoản này, BIDV có thể tước quyền sử dụng Ứng dụng của Quý khách hàng trong một thời gian nhất định hoặc vĩnh viễn.

2. Điều kiện và điều khoản này được điều chỉnh bởi pháp luật nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Bất kỳ điều khoản nào bị các cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho là vô hiệu, không thể tiếp tục thi hành thì các điều khoản còn lại vẫn tiếp tục được thực hiện.

3. Nếu có bất cứ tranh chấp nào phát sinh giữa BIDV và Quý khách hàng trong việc sử dụng Ứng dụng thì các bên trước hết sẽ cùng nhau giải quyết thông qua thương lượng, hoà giải. Trong trường hợp hoà giải không thành thì các bên có quyền đưa tranh chấp ra Toà án có thẩm quyền tại nơi BIDV đóng trụ sở để giải quyết.